Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Mở Quán Bún Thịt Nướng Cần Chuẩn Bị Gì ?

Mở quán bún thịt nướng hiện nay đang là một hình thức thu hút nhiều người vì khá dễ bán, lợi nhuận tốt mà lại không quá đòi hỏi về vốn đầu tư. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu khi mở quán bún thịt nướng, thì hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm dưới đây nhé!

Bún thịt nướng

Món bún thịt nướng rất được mọi người yêu thích (Ảnh: Internet)

Mở quán bún thịt nướng có nhanh lời không?

Một trong những lợi thế dễ thấy khi mở quán bún thịt nướng đó là khách hàng. Bún thịt nướng dễ ăn, ít gây ngán nên được người Việt yêu thích. Món bún này phù hợp với mọi lứa tuổi từ người lớn cho đến trẻ nhỏ,  từ người lao động bình dân đến dân văn phòng, công nhân viên chức, học sinh, sinh viên… Đặc biệt, bạn cũng có thể bán bún thịt nướng vào mọi thời điểm trong trong ngày nên không sợ “ế”. Đây chính là những điều kiện đầu tiên tạo cơ hội để bạn nhanh chóng hồi vốn và sinh lời.

Giá thành trung bình mỗi tô bún thịt nướng  hiện nay thường từ 20.000đ – 30.000đ/đĩa tùy theo quy mô quán . Khác với nhiều hình thức kinh doanh khác, mở quán bán bún thịt nướng, bạn thu tiền được ngay sau mỗi suất ăn  nên có thể nắm rõ mức lợi nhuận. Đồng thời, bạn sử dụng số tiền này để mua nguyên liệu cho những lần sau đó mà không phải đầu tư thêm vốn.

Kinh doanh bún thịt nướng

Kinh doanh bún thịt nướng dễ đem lại lợi nhuận (Ảnh: Internet)

Tư vấn mở quán bún thịt nướng

Mở quán thịt nướng cần bao nhiêu vốn?

Tùy vào quy mô quán ăn mà bạn chuẩn bị nguồn vốn cho phù hợp. Khoản vốn này để chi trả cho đặt cọc, thuê, sửa chữa mặt bằng; mua bàn ghế; trang trí quán, mua các dụng cụ cần thiết như: nồi, tô chén, thìa, đũa, giấy ăn…; tiền nguyên liệu, tiền dự phòng cho ít nhất 3 tháng đầu kinh doanh.

Ngoài việc lên danh sách chi phí các hạng mục hợp lý, bạn cũng nên dự tính được doanh thu tạo ra có thể bù đắp những khoản chi phí này, đồng thời đưa ra mục tiêu, nếu lượng khách đông, bao nhiêu tháng có thể lấy lại vốn, còn nếu khách không như mong muốn thì cần có phương án thay đổi để khi gặp khó khăn dễ dàng vượt qua.

Nếu mở một quán bún thịt nướng nhỏ, phục vụ món bún thịt nướng với mức giá bình dân từ 20 – 30.000 đồng/tô, số vốn trung bình bạn cần bỏ ra ở khoảng 40 – 50 triệu đồng.

Chọn mặt bằng mở quán như thế nào?

Địa điểm kinh doanh và đối tượng khách hàng cũng là yếu tố then chốt cần lưu ý để có thể “ăn nên làm ra”. Bạn nên chọn những địa điểm gần các cơ quan, xí nghiệp, đặc biệt là các trường học. Đây là những địa điểm dễ có khách hàng nhất. Không gian quán cũng nên rộng rãi, thoáng mát để khách cảm thấy thoải mái khi thưởng thức món ăn. Thêm một điều nữa, khu vực để xe phải đủ rộng và an ninh đảm bảo, có người trông giữ tránh tình huống lộn xộn khi khách ra vào.

Đối tượng khách hàng tiềm năng

Người chủ kinh doanh cần chú trọng đến nhóm đối tượng khách hàng chủ đạo mà mình hướng đến để định hướng phát triển rõ ràng.  Mỗi nhóm khách hàng sẽ có nhu cầu về cung cách phục vụ và hương vị món ăn khác nhau. Từ đó, bạn sẽ có những thay đổi để tiếp cận và thu hút họ hơn. Chẳng hạn như, với nhóm khách mua mang đi, bạn cần sắp xếp để có thể phục vụ nhanh chóng, không nên để khách đợi vì có thể trễ giờ làm việc hoặc học tập.

Mở quán bún thịt nướng

Mặt bằng rộng rãi, thoáng mát là một ưu thế trong kinh doanh (Ảnh: Internet)

Nguyên liệu và công thức chế biến

Nguyên liệu tươi ngon là một trong những nhân tố quyết định chất lượng món bún thịt nướng của bạn, giúp chế biến được những tô bún thịt nướng hấp dẫn, tạo điểm cộng để khách thường xuyên ghé quán. Bạn nên đặt nguyên liệu tại những nơi cung cấp lớn và uy tín để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu phụ thì nên chọn mua tại những chợ đầu mối để có chất lượng tốt mà giá thành cũng rẻ hơn so với bình thường.

Cách làm bún thịt nướng ngon để bán

Cách ướp thịt nướng ăn bún

+

Cách làm nước chấm bún thịt nướng

+

Cách làm đồ chua ăn bún thịt nướng

+

Học làm bún thịt nướng mở quán kinh doanh siêu lợi nhuận.

Công thức làm bún thịt nướng ngon, hấp dẫn là bí quyết để quán ăn của bạn hoạt động hiệu quả và thu hút khách hàng. Do đó, rất nhiều người đã tham gia khóa học làm bún thịt nướng để học hỏi những bí quyết từ các chuyên gia và đúc kết kinh nghiệm cho công việc kinh doanh  của mình. Đến với khóa học, bạn sẽ được cung cấp công thức, hướng dẫn tỉ mỉ các phương pháp, kỹ thuật sau:

  • Cách lựa chọn, sơ chế và bảo quản nguyên vật liệu chế biến món bún thịt nướng.
  • Cách ướp thịt và nướng thịt, làm đồ chua, nước chấm và kết hợp các nguyên liệu hoàn thiện món bún thịt nướng.
  • Cách trộn nguyên liệu, quết nem, nướng nem và nước chấm.
  • Cách làm mỡ hành ăn kèm.

Bên cạnh đó, giảng viên đều là những chuyên gia ẩm thực, đầu bếp, bếp trưởng giàu kinh nghiệm. Các thầy cô không chỉ hướng dẫn  tận tình mà còn “truyền nghề” với những bí quyết, mẹo hay để làm được món bún thịt nướng lôi cuốn nhất.  Sau khi học xong, bạn hoàn toàn có thể tự tin làm được món bún thịt nướng thơm ngon, lôi cuốn, chuẩn vị nhất để bán.

Để nắm rõ hơn về công thức học cách nấu ăn ngon và bí quyết làm bún thịt nướng ngon hút khách khi mở quán, bạn có thể điền thông tin vào mẫu đăng kí bên dưới hoặc liên hệ đến tổng đài miễn phí cước gọi 1800 6148, Hội Đầu Bếp Á Âu sẽ tư vấn chi tiết hơn.



from Hội Đầu Bếp Á Âu https://www.hoidaubepaau.com/bun-thit-nuong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bỏ túi cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon tại nhà

Là món ăn quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon ngay tại nhà. Bài viết dưới đây, Hội ...