Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Bí quyết nấu chè ngon để mở quán

Mùa hè oi nóng sẽ trở nên dễ chịu hơn nếu như bạn được thưởng thức những ly chè mát lạnh. Và không ít người chọn chè làm món chính để mở quán kinh doanh hoặc tạo điểm nhấn đặc biệt trong thực đơn của nhà hàng mình.

Là món ăn vặt dân dã quen thuộc của nhiều người từ trẻ em, giới trẻ hoặc người lớn tuổi, chè thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống của nhiều người, bạn dễ dàng bắt gặp những gánh chè gần gũi trong các con hẻm nhỏ hoặc là món tráng miệng trong các nhà hàng. Thân thuộc là thế nhưng các món chè chưa bao giờ lỗi thời vì ai cũng thích những gì thuộc về truyền thống hoặc luôn được làm mới khi kết hợp những nguyên liệu khác nhau. Vì thế, mở quán chè luôn là lựa chọn của nhiều người khi muốn kinh doanh các sản phẩm về ăn uống.

hoc bi quyet nau che ngon

Để việc kinh doanh quán chè thu được lợi nhuận cao, ngoài việc phải luôn cập nhật xu hướng những món chè mới đang được nhiều người yêu thích, giá cả hợp lí thì các món chè của bạn phải có sự khác biệt về hương vị, màu sắc, bài trí, cách sử dụng nguyên vật liệu… để mỗi lần thưởng thức thực khách sẽ nhớ đến hương vị đặc trưng từng quán chè. Nếu còn đang loay hoay chưa có được công thức những món chè ngon cũng như bí quyết nấu chè ngon để quán, bạn hãy tham gia vào khóa học nấu chè chuyên nghiệp tại Hội Đầu Bếp Á Âu để được cung cấp công thức chế biến các món chè thơm ngon, bổ dưỡng, bí quyết nấu chè đặc biệt được đúc kết từ các Giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc kinh doanh quán chè của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu mở quán chè kinh doanh, hay bổ sung thêm những món chè thơm ngon và theo xu hướng cho thực đơn quán của mình, hoặc muốn tự tay vào bếp chuẩn bị cho cả gia đình những ly chè… thì khóa học nấu chè chuyên nghiệp tại Hội Đầu Bếp Á Âu chính là khóa học dành cho bạn. Tham gia khóa học này, bạn sẽ được học nấu chè từ những bước cơ bản nhất như chuẩn bị nguyên liệu dụng cụ, cách sơ chế và chế biến, bảo quản các loại nguyên liệu tốt cho sức khỏe, cách tính toán giá thành hợp lí để thu được lợi nhuận cao… cho tới bí quyết để nấu ra món chè thơm ngon, cách trang trí đẹp mắt.

Học xong khóa học nấu chè, bạn có thể tự tin làm những ly chè thơm ngon cho gia đình và những người bạn thân, cũng như mở hàng kinh doanh chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về khóa học phù hợp với khả năng và điều kiện của mình bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bỏ túi cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon tại nhà

Là món ăn quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon ngay tại nhà. Bài viết dưới đây, Hội ...