Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Những loại nước ép nên làm cho bữa sáng

Nước ép cà chua, nước ép bưởi, nước ép dứa, nước ép cà rốt… là các loại thức uống dinh dưỡng có tác dụng đẹp da và rất tốt cho sức khỏe.

Nước ép là một trong những thức uống dinh dưỡng ngon, bổ, phù hợp với tất vả mọi người. Các loại nước ép được làm từ đủ loại trái cây tươi mát, không chỉ đem đến cho bạn một ly nước giải khát thơm ngon mà còn có tác dụng làm đẹp và rất tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, uống nước ép vào mỗi bữa sáng đã dần trở thành thói quen không thể thiếu của tất cả mọi người. Dưới đây là những loại nước ép dinh dưỡng thích hợp vào bữa sáng bạn không thể bỏ qua.

Nước ép cà chua

nước ép cà chua

Nước ép là cà chua là thức uống dinh dưỡng có tác dụng làm đẹp da hiệu quả

Nước ép cà chua là thức uống dinh dưỡng không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Uống nước ép cà chua thường xuyên sẽ giúp bạn có một làn da trắng hồng, mịn màng hơn, đồng thời làm mờ các vết thâm nám hiệu quả. Ngoài ra, nước ép cà chua có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời; chống tại một số căn bệnh ung thư nhờ chất chống oxy hóa và hàm lượng cao lycopene trong cà chua.

Nước chanh tươi

nước chanh tươi

Nước chanh tươi chứa lượng vitamin C dồi dào

Chanh tươi với thành phần chứa nhiều kali, có tác dụng thanh lọc cơ thể và làn da, hỗ trợ hệ tiêu hóa và nâng cao sức đề kháng tối đa với lượng vitamin C dồi dào. Uống một ly nước chanh pha mật ong và nước ấm sẽ giúp bạn có một làn da sáng khỏe, tâm trạng thoải mái và tràn đầy năng lượng. Chanh tươi có giá thành khá rẻ, bạn có thể mua và sử dụng lâu dài như một loại nước giải khát hằng ngày.

Nước ép bưởi

nuoc ep buoi

Nước ép bưởi có tác dụng hiệu quả trong việc giảm cân

Bưởi là loại trái cây giàu carbohydrate tự nhiên và vitamic C, chất xơ, các axit tự nhiên giúp cơ thể chuyển hóa chất và đào thải độc tố tốt hơn. Bưởi còn có tác dụng ức chế sản sinh insullin khiến cơ thể không còn cảm giác đói hay thèm ăn. Uống nước ép bưởi mỗi buổi sáng không chỉ tốt cho làn da, sức khỏe mà còn có thể đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả.

Nước dừa tươi

nước dừa tươi

Nước dừa tươi với thành phần tự nhiên vô cùng tinh khiết

Nước dừa là loại nước uống tinh khiết không chỉ có tác dụng giải khát mà còn tốt cho sức khỏe. Với hàm lượng axit thấp, bạn có thể uống nước dừa vào mỗi bữa sáng để có làn da khỏe đẹp và một tinh thần sảng khoái. Uống nước dừa tươi đem đến nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa, sức khỏe tim mạch, tốt cho thận, cung cấp năng nượng và làm giảm sự mệt mỏi, giúp bạn duy trì sự tập trung trong suốt ngày dài.

Nước ép cà rốt

nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt chứa lượng vitamin dồi dào cho sức khỏe

Nước ép cà rốt là nguồn cung cấp dồi dào các loại vitamin, A, C, E, K và vitamin nhóm B. Hàm lượng tiền vitamin A rất cao trong cà rốt có tác dụng cải thiện thị lực, vitamin E chống oxy hóa tốt và làm chậm sự phát triển của bệnh ung thư. Ngoài ra, nước ép cà rốt còn có tác dụng hữu hiệu với da mụn, giúp làm sạch, kháng khuẩn, mờ thâm và một số tác dụng khác đối với làn da, vóc dáng, mái tóc… Nước cà rốt sẽ ngon và giàu dinh dưỡng hơn khi được ép chung với các loại rau quả khác, ví dụ: rau bina, táo, dưa leo, cải xoăn.

Nước ép dứa

nước ép thơm

Nước ép dứa có vị chua nhẹ và hương thơm đặc trưng nổi bật

Nước ép dứa chứa nhiều vitamin C có tác dụng chính là chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa. Thành phần Alpha hydroxyl acid có tác dụng dưỡng da hiệu quả, tẩy tế bào da chết và góp phần tái tạo da. Uống nước ép dứa thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da tươi trẻ, mịn màng.

Nước ép lựu

nước ép lựu

Nước ép lựu có tác dụng làm đẹp hiệu quả cho làn da

Lựu là một loại trái cây được nhiều người yêu thích, có thể dùng làm thuốc chữa bệnh. Không chỉ thơm ngon hấp dẫn, nước ép lựu còn đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nước ép lựu với thành phần giàu vitamin A, C, E, sắt và chất chống oxy hóa, các chất giúp trung hòa phân tử gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn trên da mặt.

Hãy bổ sung các loại nước ép dinh dưỡng mà chúng tôi gợi ý vào mỗi bữa sáng để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng bạn nhé!



from Hội Đầu Bếp Á Âu https://www.hoidaubepaau.com/nhung-loai-nuoc-ep-cho-bua-sang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bỏ túi cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon tại nhà

Là món ăn quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon ngay tại nhà. Bài viết dưới đây, Hội ...