Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Học Nấu Ăn Có Dễ Xin Việc Không?

Trong những năm gần đây, khi đại học không còn là cánh cửa duy nhất giúp các bạn trẻ thành công thì học nghề là lựa chọn được ưu tiên hơn cả vì cơ hội việc làm rộng mở. Đặc biệt, học nấu ăn đang ngày càng tạo nên sức nóng đáng kể khi thu hút được số lượng lớn bạn trẻ đăng ký. Tuy nhiên, cũng có không ít người ngại ngần, đặt ra nghi vấn: Liệu học nấu ăn có dễ xin việc không?

Sau 3 – 6 tháng tham gia học nấu ăn, bạn đã có thể thành thạo kiến thức, kỹ năng để ứng tuyển làm việc trong các nhà hàng, khách sạn với mức lương cao. Chính điều này đã giúp học nghề Bếp trở thành xu hướng mà nhiều bạn trẻ đam mê ẩm thực theo đuổi. Theo các nghiên cứu gần đây, gần 90% học viên nghề Bếp ra trường nhanh chóng kiếm được công việc ổn định. Thậm chí, với kiến thức nền tảng vững chắc, bề dày kinh nghiệm, bạn sẽ còn được thăng tiến trong lộ trình nghề nghiệp, chinh phục các mức lương lý tưởng đáng mơ ước.

Học Nấu Ăn Có Dễ Xin Việc Không?

Học nấu ăn đang là hướng đi nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi cơ hội việc làm rộng mở

Nghề bếp: Cơ hội việc làm rộng mở

Theo thống kê năm 2017, Việt Nam đã có 9 tháng liên tiếp đón hơn 1 triệu lượt khách quốc tế. Tính trong cả năm, nước ta đón tới 12,9 triệu lượt khách quốc tế, tăng gần 30% so với năm 2016 và phục vụ hơn 73 triệu lượt khách nội địa. Du lịch phát triển, kéo theo hệ thống nhà hàng, khách sạn không ngừng mở rộng. Hầu hết, các cơ sở nhà hàng, khách sạn này đều thiếu khát nguồn nhân lực Bếp có chất lượng, được đào tạo bài bản.

Mặt khác, nhu cầu ăn uống hàng quán nhanh chóng, tiện lợi của nhiều người bận rộn hiện nay cũng gia tăng cao. Chính vì thế, học nấu ăn để mở quán kinh doanh đồ ăn cũng là một hướng đi lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Mở quán kinh doanh đồ ăn giúp bạn vừa thỏa mãn đam mê nấu nướng vừa tự do làm chủ kinh tế, hoạt động kinh doanh thoải mái hơn. Vì thế, học nấu ăn dễ xin việc làm và dễ dàng tạo ra việc làm cho những người cùng đam mê.

Cơ hội gia tăng thu nhập và thăng tiến nhanh chóng

trang bị kiến thức, kỹ năng

Học nấu ăn giúp bạn trang bị kiến thức, kỹ năng chinh phục thành công

Các khóa học nấu ăn ngắn hạn kéo dài từ 3 – 6 tháng hiện nay được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để học tập. Tại đây, bạn sẽ được trau dồi kiến thức ẩm thực, kỹ năng chế biến món ăn, học hỏi kinh nghiệm, bí quyết từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Trên thực tế, đã có rất nhiều người được các nhà tuyển dụng săn đón với mức lương cao và chế độ đãi ngộ tốt.

Mức lương trung bình của nghề Bếp hiện nay, cụ thể: đầu bếp trung bình 12 – 14 triệu/tháng; tổ trưởng dao động từ 15 – 17 triệu/tháng; bếp phó, bếp trưởng gặt hái 20 – 30 triệu/tháng… Cùng với trình độ tiếng Anh chuyên ngành tốt, bạn còn có thể du học nấu ăn, làm việc ở môi trường quốc tế đẳng cấp với mức lương cao 3.000USD/tháng trở lên.

Như vậy, có thể thấy, học nấu ăn cùng cơ hội việc làm rộng mở, thu nhập cao hằng tháng, đã và đang làm thay đổi nhận định về học nghề của nhiều người. Trở thành đầu bếp chuyên nghiệp làm việc trong nhà hàng, khách sạn, công ty… hoặc tự mở quán kinh doanh là những hướng đi tích cực dành cho những bạn trẻ đam mê ẩm thực, theo học nấu ăn chuyên nghiệp. Tham gia các lớp học nấu ăn là bước đệm xây dựng kiến thức, kỹ năng cơ bản để bạn dễ xin việc làm và rút ngắn đường đến thành công trong tương lai.

Nếu bạn cũng muốn nắm bắt xu hướng thời đại, hãy điền thông tin vào form bên dưới để được Hội Đầu Bếp Á Âu tư vấn cụ thể hơn nhé!



from Hội Đầu Bếp Á Âu https://www.hoidaubepaau.com/hoc-nau-an-co-de-xin-viec-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bỏ túi cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon tại nhà

Là món ăn quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon ngay tại nhà. Bài viết dưới đây, Hội ...