Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Học Nấu Ăn Có Cần Bằng Cấp Không?

Hiện nay, hầu hết các cơ sở đào tạo nghề mở rộng điều kiện cũng như thủ tục nhập học cho nhiều đối tượng học viên như: không yêu cầu bằng cấp, không thi tuyển đầu vào… Trong đó, học nấu ăn đã và đang tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều người có thể theo đuổi đam mê, chinh phục thành công mà không phải yêu cầu bằng cấp, thủ tục nhập học.

Có rất nhiều người không thể hoàn thành chương trình giáo dục cấp 2, 3 hay đại học vì nhiều lý do khác nhau. Điều này khiến họ gặp không ít khó khăn trong việc tìm được công việc ưng ý, mức lương cao. Thế nhưng, hiện nay các trung tâm đào tạo nghề đã và đang mở rộng cánh cửa tương lai đối với nhiều người mà không yêu cầu bằng cấp. Đặc biệt, việc học nấu ăn đang là con đường chinh phục tương lai được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Học nấu ăn có cần bằng cấp không

Học nấu ăn là một trong số những ngành đào tạo không yêu cầu bằng cấp

Thủ tục nhập học đơn giản, không yêu cầu bằng cấp

Theo điều 61, Bộ luật Lao động năm 2012, người đủ 14 tuổi trở lên đều có thể tham gia học nghề tại các trung tâm đào tạo. Tức là ở độ tuổi này, bạn đã hoàn toàn có thể tham gia học nấu ăn mà không cần phải có chứng nhận bằng cấp bất cứ chương trình đào tạo nào khác. Độ tuổi của đối tượng học nấu ăn ngày càng được mở rộng nhằm giúp các bạn trẻ có đam mê ẩm thực được tiếp cận với môi trường đào tạo chuyên nghiệp sớm.

Bên cạnh bằng cấp, nghề Bếp cũng không phân giới hạn về tuổi tác, nghề nghiệp, giới tính đối với học viên. Thủ tục nhập học đơn giản, đến với các lớp học nấu ăn, bạn chỉ cần có đam mê ẩm thực, mong muốn hoàn thiện kỹ năng nấu nướng của bản thân với mục đích trở thành đầu bếp chuyên nghiệp hay mở quán kinh doanh. Dựa vào các kiến thức, kỹ năng trong chương trình giảng dạy, đã có rất nhiều người thành công, kiếm được việc làm ổn định, mức lương cao hằng tháng ở độ tuổi khá trẻ.

Rút ngắn thời gian học tập, mở rộng cơ hội có việc làm

Học nấu ăn để rút ngắn thời gian

Học nấu ăn để rút ngắn thời gian đến thành công

Chỉ với 3 – 6 tháng học nấu ăn ngắn hạn tại các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp, bạn sẽ được trang kỹ năng, kiến thức và học hỏi kinh nghiệm từ các đầu bếp có nhiều năm hoạt động trong nghề. Qua đó, các khóa học nấu ăn chuyên nghiệp ngắn hạn thể hiện rõ vai trò rút ngắn thời gian học tập, có cơ hội được tiếp cận môi trường làm việc thực tế, tạo tiền đề để gặt hái thành công.

Các khóa học nấu ăn không cần xét bằng cấp hay thi đầu vào ngày càng được mở rộng, gia tăng cơ hội học tập của nhiều người. Có thể kể tên một số khóa học nấu ăn ngắn hạn nổi bật được nhiều bạn trẻ tin tưởng đăng ký như Nghiệp vụ Bếp trưởng, Bếp trưởng Bếp Âu, Bếp trưởng Bếp Việt, Bếp trưởng Bếp Nhật, Nghiệp vụ Bếp chay… Không dừng lại ở đó, các học viên còn được nhiều nhà hàng, khách sạn “săn đón” ngay khi chưa tốt nghiệp. Điều đó thể hiện bên cạnh việc không xét bằng cấp, học nấu ăn cũng đang mở rộng cánh cửa việc làm dành cho học viên.

Không cần bằng cấp, thời gian học tập được rút ngắn, độ tuổi thành công “trẻ hóa” đang là những ưu điểm rất lớn của học nấu ăn. Vậy nên, học nấu ăn đang trở thành một trong số những hướng đi mới cho nhiều bạn trẻ yêu thích nghề bếp, đam mê nấu nướng.

Nếu bạn cũng quan tâm đến chương trình cũng như thủ tục nhập học, hãy điền thông tin vào form bên dưới để được Hội Đầu Bếp Á Âu tư vấn miễn phí nhé!



from Hội Đầu Bếp Á Âu https://www.hoidaubepaau.com/hoc-nau-an-co-can-bang-cap-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bỏ túi cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon tại nhà

Là món ăn quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon ngay tại nhà. Bài viết dưới đây, Hội ...