Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Học Nấu Ăn: Cơ Hội Làm Giàu Của Nhiều Người

Học nấu ăn có làm giàu được không? Làm như thế nào để giàu được từ việc học nấu ăn? Là những thắc mắc mà nhiều bạn trẻ đặt ra khi có ý định hoặc đang theo học các lớp nấu ăn tại các trung tâm đào tạo nghề. Thực tế cho thấy, học nấu ăn đang mở ra rất nhiều cơ hội làm giàu cho giới trẻ hiện nay.

Sau khi hoàn thành các khóa học nấu ăn trong khoảng thời gian khoảng từ 3 – 6 tháng, bạn hoàn toàn có thể tự tin đăng ký ứng tuyển vào một số vị trí khác nhau trong phòng bếp của nhà hàng, khách sạn với nhiều cơ hội thăng tiến trên lộ trình nghề nghiệp. Hoặc bạn cũng có thể theo hướng kinh doanh dịch vụ ăn uống để gia tăng lợi nhuận hằng tháng một cách nhanh chóng vừa thoải mái làm chủ vừa thoả mãn đam mê ẩm thực.

Học nấu ăn mở ra cơ hội làm giàu

Học nấu ăn mở ra cơ hội làm giàu nhanh chóng dành cho nhiều người

Học nấu ăn để chinh phục mức lương đáng mơ ước

Trên thị trường lao động hiện nay, các nhà tuyển dụng luôn đề ra mức lương hấp dẫn cùng chế độ đãi ngộ tốt để chiêu mộ đầu bếp có tay nghề, kinh nghiệm cao về làm việc. Mức lương trung bình của phụ bếp từ 4 – 7 triệu đồng/tháng; đầu bếp dao động khoảng 12 – 14 triệu đồng/tháng; tổ trưởng từ 15 – 17 triệu đồng/tháng; Bếp phó, Bếp trưởng khoảng 20 – 30 triệu đồng/tháng; Bếp trưởng Điều hành trên 30 triệu/tháng.

Không chỉ thế, với trình độ tiếng Anh chuyên ngành vững chắc, bạn có thể tham gia du học nghề Bếp ở một số quốc gia như Úc, Canada, Pháp… Tại đây, bạn có thể làm thêm kiếm thêm thu nhập trang trải cuốc sống du học sinh, thực tập có lương, làm việc và định cư tại nước ngoài. Hiện nay, mức lương dành cho những đầu bếp làm việc ở môi trường quốc tế chuyên nghiệp, đẳng cấp cao gấp 5 – 6 lần so với trong nước.

Học nấu ăn để kinh doanh đồ ăn

Cuộc sống hiện đại, vì lý do bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình, các bữa ăn ngoài tiệm trở thành lựa chọn được nhiều người ưu tiên hơn cả. Đây chính là cơ hội để nhiều người khởi nghiệp bằng cách kinh doanh đồ ăn. Hình thức mở quán kinh doanh hoặc kinh doanh đồ ăn online đã và đang thu về lợi nhuận cao hằng tháng giúp nhiều người giàu lên một cách nhanh chóng.

Mì Quảng, cơm tấm, bún đậu mắm tôm, bún chả Hà Nội, phở bò, phở gà, hủ tiếu Nam Vang, Sushi, Sashimi… là những món ăn được rất nhiều người học để mở quán kinh doanh. Hoặc bạn có thể lựa chọn hình thức kinh doanh đồ ăn online nhắm tới đối tượng khách hàng bận rộn không có nhiều thời gian tự chuẩn bị bữa cơm gia đình như học sinh, sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng… Kinh doanh đồ ăn online cũng giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí nhất định về thuê mặt bằng, dụng cụ, thuê nhân viên…

học nấu ăn để kinh doanh đồ ăn

Nhiều bạn trẻ học nấu ăn để kinh doanh đồ ăn kiếm thu nhập cao hằng tháng

Trở thành đầu bếp có mức lương cao, làm việc ở môi trường quốc tế chuyên nghiệp, mở quán kinh doanh, bán đồ ăn online là những lời đáp rõ nét cho câu hỏi học nấu ăn có làm giàu được không của nhiều người. Thời gian học tập ngắn cũng giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí học tập, tiếp cận môi trường học tập hiện đại, tự tin xin việc và làm giàu cùng với học nấu ăn.

Đã có rất nhiều người kiếm được mức thu nhập cao hằng tháng từ việc học nấu ăn, nếu bạn cũng muốn mình có tên trong danh sách đó, hãy điền thông tin vào form bên dưới để được Hội Đầu Bếp Á Âu tư vấn miễn phí nhé!



from Hội Đầu Bếp Á Âu https://www.hoidaubepaau.com/hoc-nau-an-co-hoi-lam-giau-cua-nhieu-nguoi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bỏ túi cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon tại nhà

Là món ăn quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon ngay tại nhà. Bài viết dưới đây, Hội ...