Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Great Dishes Of The World

Great Dishes Of The World của tác giả Robert Carrier xuất bản vào năm 1963 và trở thành một trong những cuốn sách dạy nấu ăn được yêu thích tại châu Âu, đặc biệt là ở Anh Quốc, Pháp. Cuốn sách đã bán được khoảng hơn 10 triệu bản bởi nó không chỉ hướng dẫn những công thức chế biến món ăn chuẩn vị mà còn giúp chúng ta biến việc nấu ăn trở thành niềm vui thú trong cuộc sống.

Great Dishes Of The World

Great Dishes Of The World xuất bản đầu tiên vào năm 1963. Ảnh: Internet

Great Dishes Of The World là cuốn sách tổng hợp các công thức nấu nhiều món ngon trên thế giới. Tìm đọc cuốn sách, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều món ăn đến từ các nền ẩm thực khác nhau như Trung Hoa, Ấn Độ, Trung Đông, Caribbean, Anh, Pháp… Xuất bản đầu tiên vào năm 1963, tác giả đã liên tục cập nhật những công thức nấu ăn mới và tái bản trong nhiều năm sau đó.

Robert Carrier sinh năm 1923 tại Tarrytown, New York và mất năm 1996 tại Pháp. Ông là một đầu bếp, đồng thời cũng là biên tập viên của những tạp chí nổi tiếng như là Harper’s Bazaar, Vogue và Sunday Times. Vào năm 1996 khi mất, ông đã để lại hơn 20 cuốn sách dạy nấu ăn, một công ty về lĩnh vực truyền thông,  2 nhà hàng, 1 khách sạn và 1 trường dạy nấu ăn.

tác giả sách Great Dishes Of The World

Chân dung tác giả Robert Carrier. Ảnh: Internet

Được thiết kế đẹp mắt, bên cạnh công thức là hình ảnh những món ăn được chụp cận cảnh rất bắt mắt. Thông điệp truyền tải trong mỗi món ăn cũng hết sức nhẹ nhàng. Lật mở từng trang sách, người đọc sẽ thấy một bầu trời kỷ niệm về một thời kỳ nước Anh vào những năm 70, 80. Nó cung cấp cho bạn cơ hội được tự tay chế biến và thưởng thức những món ăn có mặt trong thực đơn của nhiều nhà hàng nổi tiếng. Robert Carrier như mời gọi độc giả bước vào thế giới của mình. Ông sẵn sàng chia sẻ tất cả các kiến thức chuyên môn và đưa ra những lời khuyên hữu ích trong quá trình chế biến món ăn.

Đọc cuốn sách, bạn như bị thôi thúc và muốn lăn ngay vào căn bếp để nấu những món ăn ngon nhất, bổ dưỡng nhất cho người thân yêu của mình. Với các đầu bếp chuyên nghiệp, Great Dishes Of The World rất đáng để bạn nghiên cứu, tìm tòi kiến thức cũng như được tiếp thêm sức mạnh, yêu thêm công việc làm bếp. Tác giả khuyến khích người đọc thực hành và kiên trì trong nấu nướng. Tuyệt đối đừng thất vọng nếu như ngay lần đầu tiên hoặc thậm chí là lần thứ hai món ăn không thành công, không được như ý muốn. Các công thức nấu ăn hoàn toàn không giống với đơn thuốc của bác sĩ, chúng không thể lặp lại quá thường xuyên và bạn cần sáng tạo để đem đến những điều mới lạ cho thực khách.

Bạn có thể tìm thấy những công thức chế biến món ăn truyền thống của người Anh, hương vị cổ điển của ẩm thực Pháp, một chút hiện đại của món ăn Mỹ hay có cả thịt cừu Caribbean, thịt cừu xiên Ma-rốc hoặc thịt lợn Trung Quốc…

nội dung quyển Great Dishes Of The World

Một trang bên trong cuốn sách với hình ảnh bắt mắt.

Great Dishes Of The World gói gọn những tinh hoa của sự nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực của Robert Carrier. Cuốn sách sẽ mở ra cho bạn những chân trời kiến thức mới về ẩm thực thế giới để làm nền tảng vững chắc phát huy tính sáng tạo trong nấu ăn chuyên nghiệp và cả nấu ăn gia đình.

 

 

 

 



from Hội Đầu Bếp Á Âu https://www.hoidaubepaau.com/great-dishes-world/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bỏ túi cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon tại nhà

Là món ăn quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon ngay tại nhà. Bài viết dưới đây, Hội ...