Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Chúc Xuân Kỷ Hợi 2019

Một mùa xuân nữa lại về mang theo nhiều hy vọng mới, thành công mới. Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, Hội Đầu Bếp Á Âu gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến toàn thể các đầu bếp, học viên, khách hàng, đối tác đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Hội Đầu Bếp Á Âu chúc tết 2019

2018 là một năm đánh dấu sự trưởng thành của Hội Đầu Bếp Á Âu: mở rộng chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, thu hút một lượng học viên lớn theo học các khóa nghề bếp chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng đào tạo nghề, tạo là môi trường giao lưu học hỏi kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ nghề… Để có được những thành công này phần lớn là nhờ vào đóng góp của toàn thể hội viên, học viên, khách hàng, đối tác đã luôn nỗ lực không ngừng cho sự phát triển chung của Hội Đầu Bếp Á Âu.

2019 sẽ là một năm đầy thử thách với những mục tiêu mới. Hội Đầu Bếp Á Âu cam kết sẽ mang đến cho hội viên, học viên, khách hàng, đối tác những dịch vụ tốt nhất, là nơi cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Nhà hàng – Khách sạn, Ẩm thực và Du lịch. Cũng trong năm 2019, Hội Đầu Bếp Á thông báo chiêu sinh nhiều chương trình học nghề phù hợp với nhiều đối tượng học viên như: học nấu ăn, làm bánh, pha chế, quản trị nhà hàng – khách sạn… cùng các lớp chuyên đề, học theo yêu cầu phục vụ mục đích kinh doanh, mở quán.

Nhân dịp năm mới, một lần nữa Hội Đầu Bếp Á Âu kính chúc toàn thể các hội viên, học viên, khách hàng, đối tác có một năm mới thật thành công, hạnh phúc.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Tổng đài tư vấn (miễn phí cước cuộc gọi): 1800 6148
  • Website: https://www.hoidaubepaau.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/HoiDauBepAAu/
  • Địa chỉ: 10 – 12 Đường số 1, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: info@hoidaubepaau.com


from Hội Đầu Bếp Á Âu https://www.hoidaubepaau.com/chuc-xuan-ky-hoi-2019/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bỏ túi cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon tại nhà

Là món ăn quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon ngay tại nhà. Bài viết dưới đây, Hội ...