Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Khám phá Majestic Premium Hotel Nha Trang

Tiếp tục chuỗi hoạt động thường niên mang ý nghĩa thiết thực của Hotel Tour, các học viên ngành Đầu Bếp tại Hội Đầu Bếp Á Âu (HDBAAu) đã có những khám phá và trải nghiệm thú vị tại Majestic Premium Hotel Nha Trang vào ngày 17/01/2019.

Tại khách sạn 4 sao nổi tiếng khu vực miền Trung này, các học viên không chỉ trực tiếp tham quan không gian sang trọng, đẳng cấp; được tìm hiểu quy trình làm việc chuyên nghiệp của các vị trí nhân viên mà còn giao lưu và lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm quý giá từ các anh chị cấp quản lý. Đây cũng là mục tiêu giúp học viên có thể nắm bắt cơ hội việc làm phù hợp, hấp dẫn ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường mà HDBAAu đã phối hợp cùng nhiều tập đoàn nhà hàng, khách sạn lớn trên cả nước thực hiện hàng năm.

Trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp

Tâm trạng bỡ ngỡ, lo lắng khi lần đầu đi làm và tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế là tình trạng chung của không ít học viên, sinh viên sau khi tốt nghiệp hiện nay. Thấu hiểu điều này, mỗi chuyến hành trình cùng Hotel Tour của HDBAAu đã cố gắng mang lại nhiều giá trị thiết thực, giúp học viên được trực tiếp tham quan, tìm hiểu về những môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp như Majestic Premium Hotel Nha Trang. Từ đó giúp các bạn tự tin và làm quen với phong cách cũng như không gian trong những môi trường làm việc đẳng cấp.

trải nghiệm Majestic Premium Hotel Nha Trang

Học viên tham quan, trải nghiệm tại Majestic Premium Hotel

Theo đó, các học viên đã được tham quan, khám phá tận mắt không gian làm việc tại các khu vực của khách sạn 4 sao Majestic Premium như: khu vực Buồng phòng, phòng hội nghị, nhà hàng, quầy Bar, hồ bơi, Spa, phòng Gym… Các học viên Bếp Nóng cũng tỏ ra thích thú và hào hứng khi tham quan khu vực Bếp bánh, Bếp nóng của khách sạn với quy mô và trang thiết bị tiện nghi, hiện đại.

học viên tham quan bếp tại Majestic Premium Hotel Nha Trang

Học viên tham quan khu vực Bếp bánh, Bếp nóng của khách sạn

Qua việc tham quan, các học viên cũng được tìm hiểu và quan sát quy trình làm việc, nhiệm vụ của mỗi vị trí công việc tại đây. Từ đó giúp các bạn hiểu chính xác hơn những yêu cầu của nhà tuyển dụng để có thêm động lực cố gắng; làm quen với cách làm việc thực tế để chuẩn bị cho mình những kỹ năng cần thiết nhất khi đi làm.

Định hướng đúng nghề từ những chia sẻ tâm huyết

Để giúp các học viên có cơ hội được khám phá, tìm hiểu cụ thể về những vị trí công việc mình mong muốn, những quản lý cấp cao của khách sạn như: Phó Tổng Giám đốc, các Trưởng Bộ phận, Bếp trưởng… đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích. Bên cạnh đó, khách sạn cũng giới thiệu những cơ hội việc làm và cho biết luôn sẵn sàng hỗ trợ để các bạn học viên có thể thực tập tại đây.

học viên giao lưu cùng quản lý

Các quản lý cấp cao của khách sạn giao lưu và chia sẻ cùng học viên

Các bạn học viên đã đặt ra nhiều câu hỏi thắc mắc về những kỹ năng, công việc, cơ hội việc làm và được các anh chị giải đáp chi tiết. Những bạn trẻ chưa định hướng rõ được lộ trình và hướng đi của mình trong tương lai cũng đã được tư vấn, hướng dẫn tận tình.

Khép lại chương trình thực tế cùng Hotel Tour, mỗi học viên đã có thêm cho mình nhiều dấu ấn và trải nghiệm khó quên. Đó là cơ hội tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm quý giá từ thực tiễn cho công việc, sự nghiệp trong tương lai và những khám phá mới mẻ để có thêm động lực cố gắng học tập tốt.

hành trình trải nghiệm Majestic Premium Hotel Nha Trang

Hành trình Hotel Tour kết thúc ý nghĩa

Nếu muốn tham gia vào những hành trình trải nghiệm đầy thú vị và bổ ích cùng Hotel Tour như trên, nhiều khóa học nấu ăn, quản trị nhà hàng khách sạn từ cơ bản đến chuyên sâu tại HDBAAu đã sẵn sàng chào đón và đồng hành cùng bạn. Gọi ngay đến tổng đài 1800 6148 hoặc để lại thông tin tại form bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!



from Hội Đầu Bếp Á Âu https://www.hoidaubepaau.com/kham-pha-majestic-premium-hotel-nha-trang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bỏ túi cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon tại nhà

Là món ăn quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon ngay tại nhà. Bài viết dưới đây, Hội ...