Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Học nấu chè ở Đà Nẵng

 

Món chè truyền thống Việt Nam luôn được yêu thích, không chỉ đối với người dân nước ta mà còn với cả những du khách đến từ phương xa. Vì thế không lạ gì nếu các bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực mong muốn học nấu chè chuyên nghiệp để bước ra kinh doanh. Tuy nhiên, tại thành phố du lịch Đà Nẵng thì học nấu chè ở đâu vẫn là điều băn khoăn của không ít bạn trẻ?

hoc nau che o da nang

Học cách nấu chè ngon ở Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ có những bãi biển xanh đẹp mắt, mà còn thu hút du khách ở lối sống bình dị, thân thương cùng những nét đẹp truyền thống được lưu giữ qua nhiều thế hệ. Để góp phần thúc đẩy nền du lịch tại Đà Nẵng, người dân nơi đây không chỉ có ý thức trong việc giữ gìn các giá trị truyền thống đẹp như phố cổ, nếp sống văn minh mà còn liên tục thúc đẩy nền ẩm thực truyền thống với những món ăn phong phú, đa dạng và hấp dẫn. Từ những quán ăn ven đường đến nhà hàng cao cấp tại nơi đây, người dân luôn giữ nét bình dị, mộc mạc thân thiện.

Và đó cũng chính là lý do nhiều bạn trẻ với mong muốn được khởi nghiệp kinh doanh đã lựa chọn mô hình chè truyền thống để kinh doanh không chỉ để làm giàu mà còn góp phần lưu giữ các nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhận thấy những mong muốn của các bạn trẻ, Hội Đầu Bếp Á Âu tại Đà Nẵng đã xây dựng và cho ra đời lớp học nấu chè chuyên nghiệp. Với đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia dinh dưỡng cũng bếp trưởng nhà hàng – khách sạn cao cấp có nhiều năm trong nghề sẽ cung cấp cho bạn không chỉ các công thức chè truyền thống mà còn là phương pháp nấu chè. Từ đó, giúp bạn hiểu hơn về hương vị của từng món chè truyền thống, về ý nghĩa cũng như lịch sử ra đời để hiểu hơn về mỗi món ăn của mình tạo nên. Và thông qua đó, Giảng viên sẽ truyền cho bạn nhiệt huyết cũng như tư duy về ẩm thực nói chung và món chè truyền thống nói riêng góp phần giúp các bạn trẻ tìm ra được nét thu hút, độc đáo cho quán ăn của mình. Đồng thời, lớp học còn hướng dẫn các bạn lên được thực đơn, cân đong được khối lượng nguyên liệu phù hợp để phục vụ được lượng thực khách ấn định.

truong day nau che o da nang

Học nấu chè chuyên nghiệp tại Đà Nẵng cùng Hội Đầu Bếp Á Âu

Bên cạnh đó, lớp học nấu chè chuyên nghiệp tại Đà Nẵng với thời gian học linh hoạt, năng động trong tuần lẫn cuối tuần giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với thời gian biểu của bản thân. Đồng thời, khi tham gia lớp học nấu chè chuyên nghiệp tại Hội Đầu Bếp Á Âu bạn còn được trải nghiệm lớp học với trang thiết bị hiện đại, được thiết kế theo chuẩn của các nhà hàng – khách sạn nhưng vẫn gần gũi thân quen nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc học và thực hành. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia lớp học nấu chè cùng Hội Đầu Bếp tại Đà Nẵng nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bỏ túi cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon tại nhà

Là món ăn quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon ngay tại nhà. Bài viết dưới đây, Hội ...