Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

TPHCM

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh một quán chè tích hợp? Bạn mong muốn học hỏi thêm các món ăn truyền thống của Việt Nam? Hay đơn giản là bạn muốn học cách nấu chè ngon để chuẩn bị cho gia đình mình những bữa xế thật hấp dẫn. Nhưng lại không biết nơi nào dạy nấu chè tại TP.HCM ?

TP.HCM là trung tâm kinh tế, văn hóa quan trọng không chỉ của riêng miền Nam mà còn là khắp cả nước. Không chỉ phát triển, đi đầu về mặt kinh tế, kỹ thuật, cuộc sống của người dân nơi đây còn được biết đến với sự sôi động, nhôn nhịp. Tuy nhiên, ẩn mình trong đó vẫn là những giá trị truyền thống được người dân nơi đây lưu giữ. Đó là những con đường, những tòa nhà còn in dấu những năm tháng kháng chiến. Hay những quán chè nhỏ ven đường, những người bán hàng rong với giọng rao hào sảng vẫn không hề bị mất đi.

hoc nau che ngon

Và một nét đặc biệt rất riêng ở thành phố đông dân bậc nhất Việt Nam chính là sự kết hợp hài hòa giữa những nét đẹp truyền thống với những nét mới lạ, độc đáo từ các nền văn hóa khác.

Nếu chúng ta để ý có thể dễ dàng nhận thấy điều đó thông qua nền ẩm thực phong phú tại nơi đây.

Với món chè vốn được xem là món ăn vặt truyền thống, dân dã của người dân nơi đây và vẫn tiếp tục được yêu thích. Từ những hàng quán chè nhỏ ven đường, gánh xe đẩy chè đủ loại đến những nhà hàng – khách sạn cao cấp cũng không thể thiếu những món chè dân dã như chè bắp, chè đậu đen, chè đậu xanh, chè bà ba…. Và bên cạnh đó, sự hội nhập của xã hội hiện đại giúp nền ẩm thực nơi đây càng thêm phần phong phú với nhiều nguyên liệu mới, món ăn mới như chè khúc bạch, chè Thái, chè bưởi…

Nhưng cũng vì sự phát triển của ngành dịch vụ – ẩm thực, mức độ cạnh tranh giữa các hàng quán ngày càng cao hơn dẫn đến chất lượng dành cho món ăn không còn được đảm bảo. Bên cạnh đó, với các món chè ngày càng mới lạ, đòi hỏi cao về kỹ thuật tay nghề cũng như cách lựa chọn nguyên liệu.

bi quyet nau che ngon

Chính vì thế, rất nhiều chị em nội trợ, nhân viên văn phòng cũng nhiều bạn trẻ luôn mong muốn tìm kiếm lớp dạy nấu chè để có thể học về phương pháp nấu chè để chuẩn bị cho mình và gia đình, bạn bè những món chè dinh dưỡng, an tòan hay để khởi nghiệp kinh doanh.

Nhận thấy điều này, chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời lớp học nấu chè. Với đội ngũ Giảng viên là các chuyên gia dinh dưỡng, bếp trưởng hàng đầu sẽ cung cấp cho các bạn công thức các món chè truyền thống – hiện đại, bí quyết, phương pháp nấu chè – sáng tạo nên các món chè mới lạ, độc đáo để phục vụ cho việc kinh doanh hay thưởng thức món ăn tại nhà.

Nếu bạn yêu thích các món chè, hãy để lại số điện thoại để được tư vấn miễn phí ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bỏ túi cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon tại nhà

Là món ăn quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon ngay tại nhà. Bài viết dưới đây, Hội ...