Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Trường Dạy Nấu Ăn Tại Hà Nội

Khi nhu cầu học nấu ăn ngày càng lớn thì các trường dạy nấu ăn được mở ra ngày càng nhiều. Với mục đích học để trở thành một đầu bếp hoặc để mở quán ăn, nhà hàng kinh doanh, bạn nên tìm đến các trường học hoặc trung tâm dạy nghề nấu ăn. Những khóa học ngắn hạn và chú trọng vào kỹ năng thực hành sẽ tạo điều kiện cho bạn tiếp thu kiến thức nghề bếp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bánh đúc Hà Nội
Bánh đúc Hà Nội – một đặc sản nổi tiếng của đất thủ đô
(Ảnh: Internet)

Hà Nội là trung tâm của rất nhiều trường đại học, cao đẳng của miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Có một số trường Đại học hoặc Cao đẳng cũng đào tạo về ẩm thực, Kỹ thuật chế biến nấu ăn, tuy nhiên lại tập trung theo hướng nghiên cứu thực phẩm và có thời gian học khá dài (từ 2,5 – 4 năm). Thay vào đó, các trung tâm dạy nghề bếp chuyên nghiệp lại tuyển sinh “dễ thở” hơn rất nhiều khi không yêu cầu các điều kiện về điểm thi đầu vào hay học bạ, học trong thời gian rút ngắn hơn chỉ vài tháng, học chủ yếu tại phòng bếp thực hành và chế biến món ăn.

Trong số đó, Hội Đầu Bếp Á Âu là đơn vị dạy Nấu ăn – Làm bánh – Pha chế uy tín trong nhiều năm qua và được hàng nghìn học viên lựa chọn mỗi năm.

Khóa học nấu ăn ngắn hạn tại Hà Nội

Được xây dựng trên mảnh đất phát triển mạnh mẽ về kinh tế, trường dạy nấu ăn tại Hà Nội có một hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và đầy đủ tiện nghi giúp học viên sớm được tiếp xúc với không gian làm việc tương tự như các khách sạn, nhà hàng đẳng cấp.

Đăng kí học nấu ăn chuyên nghiệp tại Hà Nội, bạn có thể lựa chọn các khóa phù hợp với mục đích học nghề khác nhau như học để đi làm hay học để kinh doanh.

Học nấu ăn tại Hội Đầu Bếp Á Âu
Học nấu ăn tại Hội Đầu Bếp Á Âu

Đối với nhu cầu học để đi làm

Bạn tham khảo và đăng kí các khóa học Bếp trưởng theo từng chuyên môn khác nhau như Nghiệp vụ Bếp trưởng, bếp Á – Âu – Nhật – Hoa, bếp chay. Ngoài ra, với các đầu bếp đã có kinh nghiệm làm việc và muốn tiếp tục học để bổ sung nghiệp vụ, bạn có thể lựa chọn khóa học về Điểm tâm Hồng Kông hoặc Cắt tỉa…

Thời gian học: 2 tháng/cấp độ và khoảng 6 tháng để hoàn tất toàn bộ chương trình học bao gồm 3 cấp độ Cơ bản – Nâng cao – Chuyên sâu.

Với chứng chỉ Nghiệp vụ Bếp trưởng được cấp bởi Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, học viên sau tốt nghiệp tự tin ứng tuyển vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn. Các học viên đã có kinh nghiệm làm Phụ bếp trong quá trình còn đi học và có lợi thế về ngoại ngữ hoàn toàn có thể trúng tuyển vào các vị trí cao hơn tại các khách sạn 3 – 4 – 5 sao.

Đối với nhu cầu học để mở quán

Hội Đầu Bếp Á Âu đặc biệt có xây dựng các lớp học cực kì hữu ích và tiện lợi dành cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn học nấu ăn chuyên nghiệp để mở quán. Bạn có thể lựa chọn tham gia lớp chuyên đề (số lượng từ 16 – 20 học viên/lớp) hoặc lớp yêu cầu (học Một thầy – Một trò). Các lớp học này thường diễn ra từ 1 – 3 buổi học.

Một số lớp chuyên đề nổi bật: Cơm tấm, bún, phở, các loại xốt Việt, nước chấm Việt, bò lúc lắc – bò né – bò bít tết kiểu Việt, xốt Âu, gà nướng – gà bó xôi…

Một số lớp yêu cầu nổi bật: Mì Quảng, phở, hủ tiếu, vịt quay Bắc Kinh, Takoyaki, cua Hoàng đế, bánh canh ghẹ, các món Hoa, các món miền Trung…

Học nấu bún chả Hà Nội
Học nấu bún chả Hà Nội kinh doanh có tiềm năng khá lớn

Đăng kí khóa học nấu ăn ngắn hạn tại Hà Nội ở đâu?

Hội Đầu Bếp Á Âu là địa chỉ dạy nghề đầu bếp có hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước. Hiện nay, trung tâm đã xây dựng được 14 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh, thành. Đây là cơ hội giúp các bạn yêu nấu ăn ở mọi nơi có được điều kiện học tập tiện nghi, hiện đại và thuận lợi hơn.

Để đăng kí học nghề đầu bếp, học nấu ăn tại Hà Nội, bạn liên hệ với Hội Đầu Bếp Á Âu thông qua Hotline hoặc điền trực tiếp thông tin vào form đăng kí bên dưới để được tư vấn trực tiếp về cách lớp học, khóa học phù hợp nhất với nhu cầu.



from Hội Đầu Bếp Á Âu https://www.hoidaubepaau.com/truong-day-nau-an-tai-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bỏ túi cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon tại nhà

Là món ăn quen thuộc tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm rau muống xào tỏi tươi xanh, giòn ngon ngay tại nhà. Bài viết dưới đây, Hội ...